VÍK BURT KRATAR

eurovice280
Næst því að losna við Össur úr ríkisstjórn er íslenskri þjóð fátt mikilvægara en að losna við Jóhönnu.

Ræða Jóhönnu eða bullið í Össuri. Það má ekki á milli sjá.

Af tvennu illu er hvorugt skárra. En Össur þó verri.

Ég vona að Jón Bjarnason standi með íslensku þjóðinni og gegn ESB-brjálæðinu.

Þótt baráttumál forseta Tékklands séu af allt öðrum toga en hagsmunamál Íslands má Jón taka sér staðfestu hans til fyrirmyndar, þegar viðræður um sjávarútveginn hefjast.

Ísland þarf eina og aðeins eina undanþágu: Undanþágu frá ESB.

 


mbl.is ESB fellst á skilyrði Klaus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Mér finnst Össur standa sig vel í störfum sínum sem utanríkisráðherra.

Jón Halldór Guðmundsson, 29.10.2009 kl. 21:55

2 identicon

Bloggarar sem koma bara með eitthvert staðhæfulaust þvaður ættu að pakka saman.  Komdu með einhver alvöru rök fyrir aðdróttunum þínum um annað fólk eða málefni.

Kári (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 22:01

3 Smámynd: Haraldur Hansson

Takk báðir fyrir innlitið og athugasemdirnar.

Kári: Ef þú smellir á nöfnin (sem eru linkar) sérðu ástæðuna fyrir þessari setningu. Ég taldi óþarfa að skrifa það allt aftur. Og ekki var Möltuferðin í júní til að bæta það.

Jón Halldór: Ég get því miður ekki tekið undir þetta með þér. Vísa í tenglana tvo sem ég bendi Kára á.

Haraldur Hansson, 29.10.2009 kl. 22:19

4 identicon

Heill og sæll; Haraldur !

Það er ágætt; að þeir Jón Halldór og Kári, séu ekkert að fara í launkofa, með Nazisma sinn, hverjum þeir fylgja að málum, - í dag; er það Brussel skrif  ræðisins - á síðustu öld; byssukjaftar Þriðja ríkisins, austur í Berlín.

Annars; sama hugmyndafræðin, þar að baki.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 22:36

5 Smámynd: Haraldur Hansson

Óskar, hversu mjög sem mér kann að vera í nöp við Nýja ESB get ég ekki fallist á að samlíking við nasismann eigi við. Bara ekki með nokkru móti.

Haraldur Hansson, 29.10.2009 kl. 23:22

6 identicon

Það er löngu orðið ljóst að Jóhanna Sig., Steingrímur J. og Össur hafa alls ekki varið ísl. þjóð sem skildi gegn Icesave-nauðunginni.   Það litla sem þau hafa sagt um það á alþjóðavettvangi opinberlega hefur verið óljóst og veikt.   Núna hefur ungur Bjarni Ben komið fram og staðið harkalega upp gegn kúgun.  Það hefðu hin 3 átt að gera fyrir löngu.   

Í þokkabót ætla Jóhanna og Össur að drifa okkur í miðjum erfiðleikunum og í niðurlægingu inn í Evrópubandalagið til kúgara okkar Breta og Hollendinga og hvort sem okkur líkar eður ei.   Það er númer 1, 2, 3, 4 og 5.   

ElleE (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 23:55

7 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Haraldur !

Að vísu; þurfum við að fara, aftur á 10. öld, til tíma Ottós I. keisara, þeirra Þjóðverjanna, og aðal höfundar Fyrsta ríkisins.

Síðan; skaltu lesa Þýzkalands söguna - allt; til okkar dags, og sjáum svo til, hvort þú kunnir ekki, að nálgast sjónarmið mín, þar um, Haraldur minn.

Með beztu kveðjum; sem þeim fyrri, og áður /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.10.2009 kl. 00:26

8 Smámynd: Kristin stjórnmálasamtök

Snöggur og góður pistill hjá þér, Haraldur!

Kristin stjórnmálasamtök, 30.10.2009 kl. 02:05

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Úpps, ég hafði gleymt að logga mig út á Krist-blogginu.

Jón Valur Jensson, 30.10.2009 kl. 02:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband