Mótmęlafundur hęgri manna

Mótmęli vegna hrunsins mikla eru ekki einkamįl vinstri mann. Eša ęttu ekki aš vera žaš. Nś hefur Heimdallur tekiš tappann śr og žaš veršur ekki aftur snśiš. Įlyktun žeirra um breytingar ķ Sešlabanka, FME og rķkisstjórninni er skżr og blįtt įfram. Og djörf! Nęsta skref hlżtur aš vera aš žeir geri sig meira įberandi ķ mįlefnalegri umręšu. Ég reikna meš aš sjį mótmęlafund hęgri manna auglżstan innan tķšar. Eša borgarafund.

Mįlflutningur hęgri manna eftir hrun hefur ašallega veriš žrenns konar: Aš gera lķtiš śr mótmęlum meš žvķ aš tengja žau viš skrķlslęti og eggjakast. Aš gera mótmęlin tortryggilegt vegna žess hver talar en ekki hvaš er sagt. Aš stimpla fundi sem halelśjasamkomur ķ einkaeign Vinstri gręnna, femķnista og fólks į vinstri vęngnum.

Vissulega eru til mįlefnaleg framlög frį mönnum į blįa kantinum og sumt vel skrifaš. Mešal annars umręšur um ESB og gjaldmišilsmįl. Eflaust eitthvaš fleira gott sem hefur fariš fram hjį mér, žó ég lesi mikiš og hlusti. Og žaš er einmitt kjarninn: Fariš fram hjį mér.

Mótmęlafundir į Austurvelli fara ekki framhjį neinum. Borgarafundur ķ Hįskólabķói ekki heldur. Žaš į heldur ekki aš fara fram hjį neinum hver framtķšarsżn hęgri manna er fyrir Nżja Ķsland. Fyrir įttavilltan mann eins og mig vęri fengur ķ aš skoša allt litrófiš. Allar raddir eiga aš heyrast og žaš žarf ekki aš bķša eftir aš landsfundur gefi lķnuna.

Žaš veršur kosiš og tķminn lķšur hratt. Ef menn į hęgri vęngnum einblķna į žaš aš gera alla hina tortryggilega falla žeir į tķma. Nį ekki aš móta stefnu sķna og eiga žį ekki önnur vopn en gamla hręšsluįróšurinn. Ég efast um aš žaš vopn virki lengur svo vakning Heimdellinga gęti veriš fyrsta skrefiš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband