Žetta er višvörun. Lokavišvörun!

Vištengd frétt er um aš Ķsland hafi fengiš lokavišvörun. Viš hverju er varaš? Hvaš skal gera? Žaš er eftirlitsstofnun EFTA sem sem sendir okkur žessa višvörun ...

... vegna innleišingar tilskipunar um geršarvišurkenningu vélknśinna ökutękja meš tilliti til endurnotanleika, endurvinnanleika og endurnżtanleika žeirra ķ žvķ skyni aš laga hana aš tękniframförum.

Nś jęja! Skilur žś žetta?

Hvaš er "geršarvišurkenning"? Er oršiš til ķ oršabók? Hver er munurinn į endurnotanleika, endurvinnanleika og endurnżtanleika? Og hver er žessi hśn sem į aš laga aš tękniframförum? 

Ég veit aš žetta er žżtt beint śr brusselsku, en žaš mętti snara žessu yfir į mannamįl ķ leišinni, žannig aš óbreyttir lesendur Mbl.is skilji hvers konar lokavišvörun žjóšin var aš fį. Svona ekta möppudżramįl er illskiljanlegt, ķ besta falli.

 


mbl.is Ķsland fęr lokavišvörun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Hjartanlega sammįla.

Helga Kristjįnsdóttir, 26.6.2012 kl. 01:08

2 Smįmynd: Jón Žór Helgason

Geršarvišurkennig er skrįningarnśmer bķls sem segir hvar hann er framleiddur og hvenęr. Žvķ mišur hefur lenska ķslenskra bifreišaumboša aš skrį bķl mišaš viš daginn sem hann kemur į götuna en ekki daginn sem hann er framleiddur. Til eru dęmi žar sem bķll er sagšur vera tveimur įrum yngri en hann er ķ raun. Įstęšan var sś aš bķllinn var framleiddur įriš 2007 en fór į götuna įriš 2009.

Jón Žór Helgason, 26.6.2012 kl. 01:38

3 Smįmynd: Sęvar Óli Helgason

Ég žakka Jóni Žóri fyrir śtskżringuna... Eša tilraunina žvķ ég er engu nęr...

Sęvar Óli Helgason, 26.6.2012 kl. 05:38

4 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Fyrir ekki svo mörgum įrum sķšan kom alltaf fram ķ skrįningarvottorši bifreiša bęši framleišsluįr og fyrsti skrįningardagur. Reyndar er formiš į skrįningarvottoršum enn meš sama hętti.

Žaš var svo einn góšann vešurdag sem hętt var aš skrį framleišsluįr ķ vottoršiš og ef ég man rétt var žaš vegna einhverrar tilskipunar frį Brussel.

Žessi skżring žķn dugir žvķ skammt Jón Žór.

Žar sem engin framleišsla er į bifreišum į Ķslandi, hefši mašur haldiš aš upplżsingar um allan žennan endanleika eša endalok žeirra ętti aš koma frį framleišendum eša framleišslulandi. 

Gunnar Heišarsson, 26.6.2012 kl. 09:44

5 Smįmynd: Jón Žór Helgason

Sęll

ég vinn ķ žessum geira.

Žaš er alveg undir hęlinn lagt framleišsluįr séu sett ķ skrįningarskirteiniš. Umbošinn sjį um žetta. ég er meš fyrir framan mig skrįningarskirteini žar sem vantar framleišsluįr. Geršarvišurkennigarnśmer eru bęši ķ Evrópu og ķ USA, ég held žó aš uppbygging žeirra ķ USA sé önnur en žeirra Evrópslu.

ég er ekki męla reglum um žetta bót en yfirvöld ęttu aš tryggja aš neytendur geti fundiš śt hvaša tegund bķllin er, sérstaklega til tilliti meš aš finna varahluti.

Tilgangur meš aš hafa geršavišurkenningarnśmer er aš aušvelda neytendum aš finna varahluti ķ bķlinn sinn. hinsvegar ętti ekki žurfa annaš en reglur um neytendavernd til en ekki lög frį ESB.

Vissuš žiš sem dęmi aš umbošum ber skilda aš lįta ykkur hafa framleišslunśmer į varahlutum sem ykkur vantar įn endurgjalds? žaš eru brögš aš žvķ umboš vilji ekki lįta žessar upplżsingar frį sér til aš gera višskiptavinum erfitt fyrir.

Jón Žór Helgason, 26.6.2012 kl. 10:22

6 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Föšurbróšurmóšursystur ömmu minnar sagši aš žessi reglugerš vęri žvęla. Ég hitti hann į mišilsfundi og hann talaši um geršarbeišnir sem vęru sendar vegna sorteringsmįla vélknśinna žingmanna sem hefšu gaman af svona endurvinnulegum geršarvišurkenningum.... bla bla bla..

Ég var nęrri fallin į ökuprófi vegna žess aš ég vissi ekki aš sķrofi vęri platķnur. Žessi ķslenska er algjörlega óžolandi mįl enda mįn į hįskólalaunum viš aš rugla ķ mįllżskunni ķ staš žess aš einfalda hana.

Žetta žżšir bara bķlskįning og ķ besta falli nżskrįning enn ķslenski mįllżskufręšisnobbskśltśrinn er aš delera eins og venjulega og nota öll trix til aš koma ķslensku rugli į framfęri.

Žaš į ekki aš žurfa aš taka meš sér ķslenskufręšing til aš geta keypt varahluti ķ bķlinn. Annars vęri best aš leggja ķslenskuna nišur og taka upp eitthvaš alvörumįl ķ stašin ...

Óskar Arnórsson, 26.6.2012 kl. 20:56

7 Smįmynd: Benni

Įhugaveršar upplżsingar Jón Žór, takk fyrir aš fręša okkur um žetta.

Varšandi žennan hluta pistils žķns:

"Vissuš žiš sem dęmi aš umbošum ber skilda aš lįta ykkur hafa framleišslunśmer į varahlutum sem ykkur vantar įn endurgjalds? žaš eru brögš aš žvķ umboš vilji ekki lįta žessar upplżsingar frį sér til aš gera višskiptavinum erfitt fyrir."

Žį hef ég akkśrat leitaš til eins umbošsins sem tjįši mér aš žeir męttu ekki veita mér žessar upplżsingar.

Getur žś nokkuš ašstošaš mig meš žvķ aš benda mér į hvar ég get fundiš žessa greinagerš/reglu sem skyldar žį til žess aš śtvega mér žessar upplżsingar?

Benni, 27.6.2012 kl. 13:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband