"Žaš hlżtur aš vera EITTHVAŠ gott viš ESB"

Ķ mešfylgjandi vištali er spurt hvort ekki sé eitthvaš gott viš ESB. Višmęlandinn er žingmašurinn Daniel Hannan, sem į sęti į Evrópužinginu fyrir breska Ķhaldsflokkinn. Svar hans er ķ stuttu mįli: Nei, ekkert!

Svör žingmannsins eru skżr og athyglisverš, en vištališ er 3ja mķn. langt. Hannan er lķka spuršur hvort halda eigi žjóšaratkvęšagreišslu um Lissabon samninginn (reform treaty), sem Gordon Brown, formašur bresku Samfylkingarinnar, sveik breska kjósendur um žrįtt fyrir hįtķšleg loforš.



Aš loknu vištalinu eru nokkrir breskir borgarar teknir tali. Žeir kvarta yfir skertu fullveldi og sterku Brusselvaldi. Einn segir aš Noršmenn hafi vališ réttu leišina meš veru utan sambandsins og ašild aš EES.

Bretarnir kvarta lķka yfir žvķ aš ESB sé ekki lengur žaš efnahagsbandalag sem žeir gengu ķ į sķnum tķma heldur pólitķskt sambandsrķki Evrópu (political Federal state of Europe). Einn vill lįta endurskoša mįlin og hverfa aftur til efnahagssamvinnu en ekki fara inn ķ Evrópurķkiš (Federal Europe) sem nś er ķ buršarlišnum. 

Daniel Hannan hefur skrifaš greinar ķ Fréttablašiš žar sem hann varar Ķslendinga sterklega viš žvķ aš ganga ķ ESB. Žaš sem fram kemur ķ žessu myndbandi eru allt atriši sem Ķslendingar ęttu aš skoša nśna. Ekki bķša, rįfa inn ķ ESB ķ kreppu og vera svo vitur eftirį. Žaš er of seint.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ęvar Rafn Kjartansson

Žetta žarf ég aš skoša betur.

Ęvar Rafn Kjartansson, 19.6.2009 kl. 22:51

2 identicon

Ég hef alltaf sagt sķšan aš ég snerist ķ heilan hring,( var nefnilega svo vitlaus aš vera fylgjandi inngöngu) aš hver sį sem nennir aš leggja žį vinnu į sig aš lesa sér til ķ reglu og lagaverki ESB veršur samstundis haršur andstęšingur žessa bįkns.

En žvķ mišur eru alltof margir ķslendingar sem eru ginkeyptir fyrir žvķ aš taka aušveldu leišina fyrir sig, lįta misvitra menn lesa fyrir sig sem hafa jafnvel hagsmuni af žvķ aš ganga žar inn   og telja sjįlfum sér trś um aš um eitthvaš sé hęgt aš semja.

Mér finnst ķ raun ekki skipta mįli hvort  žeir "samningar" verši "góšir" eša slęmir žvķ ég tel svona valdablokkir ekki eiga tilverurétt. 

Svona klķkur eru alltaf stofnašar til aš žvinga einhverju eša einhvern sem standa fyrir utan blokkina og žaš er aldrei įsęttanlegt og leišir alltaf til vandręša.

(IP-tala skrįš) 20.6.2009 kl. 10:36

3 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Mér finnst nś ansi hart af žér aš vera aš gera grķn aš žessum breska ķhaldsmanni. Žaš eru mörg dęmi um aš žeir sem eru stušningsmenn einhvers mįlstašar reyni aš verja eigin sjįlf meš žvķ aš halda žvķ fram aš ekkert sé aš žeirra mįlstaš. Og svo öfugt, til dęmis andstęšingar ESB ašildar višurkenna ekki fyrir öšrum neitt jįkvętt viš ašild aš ESB.

Žaš eru ekki allir eins vķšsżnir og ég aš hafa nįš aš sjį bęši kost og löst į mįlefni og taka svo yfirvegaša afstöšu til hvers mįls, eftir aš hafa séš hvort vegur žyngra aš mķnu mati.

Jón Halldór Gušmundsson, 20.6.2009 kl. 15:02

4 Smįmynd: Haraldur Hansson

Sęl öll og takk fyrir innlitiš og athugasemdirnar.

Fyrir įri var ég frekar į žvķ aš ganga ķ ESB, en hugsaši ekki mikiš śt ķ žaš. Fór žį aš gera eins og Sigurlaug; aš kynna mér sambandiš. Žį fóru aš renna į mig tvęr grķmur, fyrst kom efi og svo andstaša. Žvķ betur sem ég kynnti mér klśbbinn žvķ minni var hrifningin og varš į endanum hrein og klįr andstaša viš ašild Ķslands.

Jón Halldór, ég botna ekki ķ hvernig žś fęrš śt aš ég sé aš gera grķn aš manninum. Žvert į móti. Ég tel innlegg hans gott og mįlefnalegt žó ekki žurfi allir aš vera honum sammįla.
Kannski hefur einhver kostur viš ESB fariš framhjį mér. Žś, vķšsżnn mašurinn, myndir kannski vilja nefna 2-3 helstu kosti žess fyrir Ķslands aš ganga ķ ESB? Žį helst eitthvaš annaš en evruna žar sem deilt er um hvort hśn yrši ķ raun til bóta. Ég kem ekki auga į neitt sem ekki žarf aš gjalda fyrir meš ókostum ķ leišinni. Og ég er ekki aš grķnast!

Haraldur Hansson, 22.6.2009 kl. 16:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband