Aš bśa til nżja Framsókn

Ég hef aldrei kosiš Framsókn og get ekki hugsaš mér aš kjósa flokk sem vill stefna til Brussel, en žaš er samt žrennt sem ég vil gefa flokknum hrós fyrir.

Žegar Gušni og Bjarni fóru komu tvęr konur ķ stašinn, sem bįšar viršast efnilegar og önnur žeirra var kosin ritari. Valgeršur sį aš hśn vęri ekki rétti leištoginn vegna tengsla viš einkavęšingu bankanna og įkvaš aš vķkja sem formašur. Žrķr frambjóšendur komu fram og sį eini sem ekki hefur starfaš ķ flokknum, hlaut kosningu.

Hrósiš er sem sagt fyrir 1) aš hafa sżnt aš mašur kemur ķ manns staš, 2) aš gefa fordęmi um aš žeir sem tengjast um of fortķšinni vķki, og 3) aš sżna kjark til aš velja til forystu mann eins og Sigmund Davķš, sem mér viršist mjög frambęrilegur ķ alla staši.

Ef Valgeršur stķgur skrefiš til fulls, śt śr stjórnmįlum, į flokkurinn möguleika į aš endurvekja traust. Nokkuš sem naušsynlegt er eftir bankahruniš. Žar meš er Framsókn, af öllum flokkum, bśin aš gefa fordęmi sem ašrir flokkar ęttu aš lķta til. Žį er einhver von til aš Nżja Ķsland verši annaš en oršin tóm.

Ég óska Sigmundi Davķš velfarnašar žó flokkurinn fį ekki mitt atkvęši.

Munu Sjįlfstęšisflokkur og Samfylking hafa kjark til aš fara ķ uppstokkun? Žaš kemur mašur ķ manns staš, eins og hjį Framsókn, og žvķ ekkert hęttulegt viš aš rķkisstjórnin vķki.


mbl.is Birkir Jón Jónsson nżr varaformašur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband