Velferšarbrś til Brussel

Nś talar Björgvin G. Siguršsson, višskiptrįšherrann sem svaf į vaktinni žegar bankakerfiš hrundi, um aš Evrópustefnan verši aš var į hreinu. Ég er ekki hissa į žvķ, žaš er eina stefna Samfylkingarinnar.

Žegar Jóhann Siguršardóttir mętti ķ sitt fyrsta Kastjósvištal sem forsętisrįšherra, svaraši hśn įtjįn spurningum meš "viš munum skoša žaš".

Nśna fyrir helgina svara hśn, eins og ašrir flokksleištogar, 24 spruningum Fréttablašsins. Flestum žeirra er svaraš meš "Jį, ef žaš reynist hagkvęmt" eša "Jį, ef menn telja žaš skynsamlegt". Engin hrein svör, bara önnur śtgįfa af "viš munum skoša žaš"

Ég finn stundum til meš Jóhönnu af žvķ aš ég tel hana ęrlegan stjórnmįlamann. Hśn er eini stjórnmįlamašurinn ķ Samfylkingunni. Fyrir tveimur įrum vildi hśn fara varlega ķ Evrópumįlum, en eftir aš hśn neyddist til aš taka aš sér formennsku ķ Samfylkingunni, hefur hśn ekki įtt annars kost en aš kyrja trśbošiš meš öllum hinum. Dęmd til aš vera forsöngvari.


Žaš voru samt fjórar spurningar Fréttablašsins sem Jóhanna gat svaraš hreint og hiklaust. Žęr voru:

  • Aš sękja strax um ašild aš ESB
  • Aš taka upp evruna
  • Aš byggja įlver
  • Aš afturkalla kvótann ķ įföngum

Aušvitaš eru engar forsendur til aš byggja įlver į nęstunni og žvķ óhętt aš lofa žvķ. En žetta meš kvótann er magnaš. Helgi Hjörvar upplżsti (lķklega óvart) aš Samfylkingin hefši ekki ętlaš aš hafa neina stefnu um sjįvarśtveg. Einhverjir įkvįšu aš bjarga andlitinu į landsfundi og rissušu upp "fyrningaleiš" ķ flżti. Žannig į aš nį kvótanum af śtgeršinni ķ įföngum, lķka žeim sem greiddu hann fullu verši og žįšu ekki gjafakvóta.

Fyrningaleišin hentar vel til aš veikja varnirnar. Taka kvótann, koma śtgeršinni örugglega į hausinn og leggja landsbyggšina ķ rśst. Žį er eftirleikurinn aušveldari, aš koma allri žjóšinni inn ķ ESB. Žetta er grunnurinn sem uppgjafarstefna Samfylkingarinnar stendur į; aš byggja velferšarbrś til Brussel og leggja nišur Ķsland, eins og viš žekktum žaš.

Žaš er ekkert hęttulegra fyrir framtķš Ķslands en uppgjafarstefna Samfylkingarinnar.


mbl.is Evrópustefnan verši į hreinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Haraldur,

ég nennti ekki aš lesa greinina žķna efnislega, žvķ aš ég var svo hneyslašur af žvķ sem žś skrifašir ķ upphafi greinarinnar.

Aš vera meš sleggjudóma yfir Björgvini Siguršssyni er dęmigert fyrir mann sem vill koma į höggi į hann bara af žvķ aš hann er meš ašrar skošanir į EU en žś. 

Hann var ekki sofandi žegar bankarnir féllu.  Žaš rétta er aš hann var heima hjį sér aš taka slįtur.  Žś getur ekki fariš śr slįturgerš, žvķ žį skemmist allt blóšiš.

Meš kvešju frį gömlum vinnufélaga,

Jón Žór Helgason

jonthor (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 21:10

2 Smįmynd: Axel Žór Kolbeinsson

Žaš er vonandi aš slįtriš hafi veriš žess virši hjį Björgvini.

Axel Žór Kolbeinsson, 20.4.2009 kl. 21:17

3 Smįmynd: Marteinn Unnar Heišarsson

Manni er fariš aš gruna aš sambó hafi lofaš ESB rįšherrunum eitthvaš og žegiš mśtur styrki frį ESB ķ stašin og sama mį sega um formenn ASĶ og marga ašra sem lofa ESB ķ hįstert allavega er žetta fólk ekki aš hugsa um hag žjóšarinnar žaš er einhverjar skrżtnar kendir žar aš baki!!!!Afhverju vill žetta fólk ekki ręša um Dollar sem gengi fljótar fyrir sig og ekki žarf aš lįta fullveldi landsins į móti einsog sambó og ASĶ vilja gera.Žaš žarf ekki aš fara ķ ašildarvišręšur viš vitum um 98% reglunum og hvaš viš fįum en žaš eru žessi 2% sem eru ašalmįliš og allt snżst um .Žaš er nóg aš senda 2 fślltrśa žarna śt til Brussel meš eitt bréf sem ķ stendur žetta er žaš sem viš viljum halda aš fullu hér semsagt fiskimišin-landbśnašurinn-og okkar dżrmęta orka og nįttśra og hvaš viljiš žiš gera?ekki einfaldara.Og svariš veršur stutt og laggott frį ESB fariš bara heim aftur viš höfum ekkert viš ykkur aš tala.Muna bara aš kjósa ekki žennan spyllinga flokk sem vil afsala okkar sjįlfstęši.

Marteinn Unnar Heišarsson, 20.4.2009 kl. 21:28

4 Smįmynd: Haraldur Hansson

Jį Jón Žór, ef mašur er ekki meš smįatrišin į hreinu er gott aš fį heimildir beint śr héraši. Ertu viss um aš hann hafi ekki bara veriš ķ bankaslįtrun?

Haraldur Hansson, 20.4.2009 kl. 22:39

5 identicon

sęll Haraldur,

ég mįtti til meš fķflast dįlķtiš... Annars erum viš Björgvin skólabręšur śtskrifušumst saman į Selfossi į sķnum tķma. Alltaf žegar ég er ósįttur viš sjįlan mig finnst ég ekki hafa lagt mig nęgilega fram fer ég og les ferilskį hans į Altingi.is. žį lķšur mér strax betur.

Žaš er ótrślegur žrżstingur nśna aš fara ķ ESB óg į eftir aš aukast. ég hef reyndar ekki lengur įhyggur af žvķ aš ganga ķ ESB.  ESB og Evran mun renna sitt skeiš įšur en viš komumst innķ sambandiš.  

Takk kęrlega fyrir skemmtilegt blogg og ég vona aš žś tķmir aš gefa mér kaffi nęst žegar ég kem ķ heimsókn ķ gömlu vinnuna mķna.

kv.

Jón Žór

Jonthor (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 01:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband